Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu

Trong hơn 60 năm công tác, tham gia quản lý liên quan đến ngành giáo dục, chỉ tính riêng với khoa Tâm lý và Xã hội học, GS.TS Phạm Tất Dong đã có nhiều công lao đóng góp xây dựng phát triển ngành. Trong 10 năm, từ năm 1991 - 2001, GS.TS Phạm Tất Dong là Chủ nhiệm Khoa kiêm nhiệm đầu tiên. Khoa chúng tôi rất tự hào vì Giáo sư - Chủ nhiệm Khoa vừa là nhà chính trị, quản lý giỏi vừa là nhà khoa học nổi tiếng.
Biết GS. Phạm Tất Dong đang là Phó Trưởng Ban Khoa Giáo Trung ương, rất bận rộn công việc, nhưng Ban giám hiệu Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội hồi ấy vẫn tha thiết mời ông về làm Chủ nhiệm Khoa kiêm nhiệm. Cùng trong Ban Chủ nhiệm Khoa thời kỳ đó còn có 3 thầy cô Phó chủ nhiệm là PGS.TS Nguyễn An Lịch, TS. Trần Thị Minh Đức, ThS. Đoàn Ngọc Ấn.
Những năm đầu của thập niên 90, kinh tế thị trường phát triển, nhiều vấn đề xã hội nảy sinh, đòi hỏi có những nghiên cứu, điều tra xã hội học. Xã hội học thâm nhập vào nhiều lĩnh vực nghiên cứu như kinh tế, văn hóa, giáo dục, dân số, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, quy hoạch đô thị…

Title: Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hoa
Keywords: Nhà giáo;Nhà tâm lý học;Nhà quản lý;Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Issue Date: 2016
Publisher: H. : Đại học Quốc gia
Citation: Số 298 + 299 - Bản tin Đại học Quốc gia Hà Nội
Description: TNS04868 ; 4 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/24894
Appears in Collections:VNU Bulletin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này