Nghiên cứu chất lượng sản phẩm du lịch biển ở Sầm Sơn
Authors: Trịnh, Thị Tuyết
Tiềm năng du lịch của Thanh Hóa tương đối đa dạng và phong phú cả về tài nguyên tự nhiên và nhân văn, tạo điều kiện cho Thanh Hóa phát triển nhiều sản phẩm du lịch đặc trưng, đủ sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Tuy nhiên, cùng với những kết quả đạt được, một trong những hạn chế lớn nhất của du lịch xứ Thanh đó là hệ thống sản phẩm du lịch còn thiếu tính hấp dẫn, đơn điệu. Để khắc phục hạn chế này, nhiều người cho rằng, điều quan trọng là phải nhanh chóng phát triển sản phẩm du lịch, tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới mang thương hiệu Thanh Hóa.
Trong đó, tập trung vào một số sản phẩm chính như: du lịch nghỉ dưỡng - tắm biển; văn hóa - tâm linh; sinh thái, cộng đồng, làng nghề; du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị, mua sắm, công vụ; du lịch đường sông. Cùng với đó, đẩy mạnh phát triển khu, tuyến, điểm du lịch có tính liên kết...
Chi tiết bài viết mời các bạn tham khảo tại đường link:
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33577
Nhận xét
Đăng nhận xét